Tin thạc sĩ

Thứ Năm, 24 tháng 9, 2015

Liên thông đại học năm 2016: Những ngành học học nào sẽ “hot”

Học liên thông đang là con đường tắt của nhiều thí sinh khi cơ hội vào đại học đóng lại. Nhiều trường còn cho phép bạn được liên thông trái ngành học . Đây sẽ là thời cơ lớn nếu bạn muốn đổi ngành , bởi lựa chọn đúng những ngành học mà thị trường đang cần lượng lớn nhân sự thì sau khi ra trường bạn sẽ dễ dàng ứng tuyển hơn . Vậy lựa chọn chuyên ngành nào khi học [url=lienthongdaihoc2016.xyz]liên thông đại học trong năm 2016[/url]?

1. Ngành Kinh tế - Quản trị - Xuất nhập khẩu– Logistics

[img]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhyql7L-DmIStvkrUBw37dNEGkZYSN8QUq3yx-68wKM52HyvCQvezIr70fZSHngDG7J-UIV4vq8PUQIOPfdyAep-vEYo0MEVSEg1Iu0dvDpmZ6GNrYvhmxd_ya2rFN6XcDvgG7gaJakhQmN/s640/Hoc+lien+thong+kinh+te.png[/img]
 
Liên thông khối ngành kinh tế luôn có độ "hot" cao

Nhiều bạn lo lắng các chuyên ngành khối kinh tế bây giờ đang trở thành “bão hòa”. Độ “hot” của ngành học này đã giảm nhưng vẫn chưa hề thua kém so với các khối chuyên ngành khác ngoại giả không nên quá lo lắng về điều đó. Trong các năm tới khi kinh tế thế giới và trong nước hồi phục , tăng trưởng trở lại thì đây sẽ vẫn là ngành học có nhu cầu tuyển dụng cực cao. Việc học liên thông đại học 2016 khối chuyên ngành này sẽ giúp bạn bước một trong những bước lớn trong phát triển sự nghiệp bản thân sau này.

Dự báo của các chuyên gia từ năm 2015-2020, nhu cầu nhân công các ngành kinh tế - quản trị - xuất nhập khẩu – logistics sẽ chiếm khoảng hơn 10% tổng nhu cầu nhân công , tạo ra rất nhiều thời cơ việc làm.

2. [url=hoclienthong.xyz]Học liên thông đại học[/url] 2016 các khối ngành Cơ khí – Điện tử

[img]http://trithucvietnhat.com/wp-content/uploads/2014/10/toyota.jpg[/img]
 
Khối ngành nghề cơ khí - điện tử lên ngôi

Giảm “hot” khối ngành kinh tế cũng là một trong những phần để khối ngành học cơ khí điện tử lên ngôi. Liên thông đại học 2016 lựa chọn các chuyên ngành như : tự động hóa, chế tác máy,… sẽ rất đúng đắn. Vì nhu cầu nhân lực các ngành này đang khá cao, đặc biệt là lao động có chuyên môn trình độ.

Theo thống kê, các khu công nghiệp ở TPHCM cũng như toàn miền bắc luôn trong tình trạng thiếu hụt lao động cơ khí – điện tử mặc dù việc tuyển dụng luôn được đẩy mạnh.

3. Marketing

[img]https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh61B9gV74qYlx8dESvpHFosmSmgfiQBW2WLql0xwZ_L5LSMBVAQF9g4QlObAwFCloU6WEVio1HrC0zu_JLDWEBX898Rnk3PYCADU6JbRRHO-uiCHPUDySTftMrOuBMTOeZtqG6gfNSPYl9/s1600/hoc+lien+thong+marketing.jpg[/img]
 
Marketing - Không thể thiếu với mọi công ty

Marketing, quảng cáo không còn gì mới mẻ đối với chúng ta bây giờ . Kinh tế hội nhập và ngày càng phát triển thì Marketing càng không thể thiếu trong các công ty , giúp giữ vững vị thế, niềm tin và truyền bá thương hiệu sản phẩm trên thị trường.

Việc học liên thông đại học 2016 ngành nghề marketing đang ngày càng thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ vì thời cơ việc làm hấp dẫn và rộng mở.

4. Học liên thông đại học 2016 khối ngành Công nghệ thông tin

Internet là phát minh vĩ đại của con người và nó cũng chính là trung tâm phát triển trong thế kỉ 21. Sự phát triển vũ bão đó kéo theo là sự phát triển của ngành Công nghệ thông tin.

Trong năm 2016, hay những năm sắp tới công nghệ thông tin và các biện pháp can hệ đến nó sẽ không thể thiếu trong các công ty , đơn vị và bất kì lĩnh vực nào. Đó là lí do khiến ngành học này đang rất “khát” nhân lực . Theo kế hoạch đến năm 2020, Việt Nam cần đến khoảng 2 triệu lao động ngành CNTT, mỗi năm nhu cầu lực tăng 13%. ngoại giả chất lượng và số lượng lao động mới đáp ứng được 1 phần rất nhỏ.

Liên thông đại học 2016 chuyên ngành CNTT sẽ cho bạn những kiến thức, trình độ cấp thiết , tạo điều kiện giúp bạn thích ứng , phất triển và đạt yêu cầu về chất lượng với nhà tuyển dụng . cơ hội nghề nghiệp, mức lương hay vị trí của bạn cũng bởi vậy tăng lên đáng kể.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Tắt Quảng Cáo [X]